Từ ngày 15 đến 17/12, tại Trung tâm thương mại Union Square (đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1) diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, mang tên “Flash sale Holiday”, với mức giảm lên tới 90%.
Chương trình do Sở Công thương TP HCM phối hợp cùng UBND quận 1 tổ chức, thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung – Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023. Có khoảng 60 đơn vị tham gia, với gần 170 gian hàng, giới thiệu 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Gucci, Dior, Chanel, Dolce&Gabbana, Lancome…
Trước đó, đợt khuyến mãi hàng hiệu lần 1 diễn ra vào đầu tháng 9 thu hút gần 15.000 lượt khách mua sắm, tổng doanh thu khoảng 95 tỷ đồng.
Theo ông Đặng Đình Trung, Quản lý bán lẻ của Công ty thời trang và mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), ngay trong ngày đầu diễn ra “Flash sale Holiday”, lượng khách đến tìm hiểu và mua sắm khá đông. Ước tính, trong 3 ngày diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu đợt 2, mãi lực tăng khoảng 50% so với đợt 1.
Cùng ngày, IPP Travel Retail cũng cho biết, đang có chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, từ 12 đến 18/12, dành cho các “tín đồ” đam mê làm đẹp, với mức giảm nhiều nhất 50%.
Ngoài mua hàng trực tiếp, khách cũng có thể mua trực tuyến tại https://ipptravelretail.vn/c/flashsales với ưu đãi tương tự.
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TPHCM cho biết, chương trình khuyến mãi dự kiến thu hút lượng lớn người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước mua sắm cuối năm.
Đồng thời, người mua còn được nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, được tham gia bốc thăm trúng thưởng với hàng ngàn sản phẩm hàng hiệu tại các gian hàng.